CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu hỏi về dịch vụ

Câu hỏi về hợp đồng & quy trình hợp tác

Câu hỏi về dịch vụ

Dịch vụ Quản trị Fanpage của Jamina có gì khác biệt?

Rất khác biệt. Chúng tôi không mang “rác” lên Face. Các bài post của chúng tôi được nghiên cứu sao cho hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Chúng tôi tối ưu mọi thứ giúp doanh nghiệp Marketing để bán hàng. Chúng tôi coi Fanpage là kênh kiếm tiền của doanh nghiệp, không phải kênh chỉ để trang trí và lấp đầy bằng những nội dung vô thưởng vô phạt.>> Xem thêm tại:   Chăm sóc Fanpage Jamina

Tại sao nên chọn Thiết kế Website tại Jamina?

Thị trường Website sôi động từ vài triệu đến trăm triệu/web. Mỗi yêu cầu khác nhau, bạn sẽ tìm được công ty phù hợp với tài chính và mong muốn của mình. Jamina không hướng tới việc thiết kế website giá rẻ 1-2 triệu. Chúng tôi không cung cấp 1 Website chỉ mang tính trang trí, làm cho có rồi để đó. Phương châm của chúng tôi: Website phải kiếm ra tiền cho doanh nghiệp. Và chúng tôi làm tất cả để tối ưu giúp bạn nâng tầm thương hiệu, thúc đẩy doanh số.>> Xem thêm tại:   Dịch vụ thiết kế Website của Jamina

Dịch vụ Marketing thuê ngoài của Jamina giúp gì cho doanh nghiệp?

Bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn không chỉ gói dịch vụ đăng ký. Jamina sẽ tư vấn và “chữa bệnh” truyền thông cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng triệt để nguồn lực nội bộ, tối ưu và triển khai các kênh truyền thông hiệu quả. Điều khác biệt nhất của Jamina so với các công ty khác trên thị trường là chúng tôi làm mọi cách để cải thiện doanh số của bạn. Marketing để bán hàng!>> Xem thêm tại:   Giải pháp truyền thông tổng thể của Jamina

Tại sao lại có những gói báo giá dịch vụ khác nhau?

Chúng tôi chia dịch vụ theo các gói nhỏ nhằm phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp. Chúng tôi cũng có báo giá customize theo yêu cầu từng bên. Các gói chuyên sâu, giá trị lớn sẽ được hỗ trợ nhiều hơn. Nhân sự tham gia sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng theo đặc thù dự án.

Tôi có thể chuyển đổi KPI 1 số hạng mục trong gói dịch vụ thành các công việc khác phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp không?
Hoàn toàn được. Và Jamina sẽ đánh giá yêu cầu của bạn để chuyển đổi KPI hợp lý. Chúng tôi cũng sẽ linh hoạt chuyển đổi nếu các dịch vụ đóng gói chưa phù hợp với đặc thù doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại.
Tôi cần triển khai chiến dịch gấp rút với số lượng lớn, Jamina có thể làm được không?

Chúng tôi sẽ nhanh chóng đánh giá yêu cầu dự án và cố gắng thực hiện tốt nếu tại thời điểm đó đủ nhân lực triển khai và hiệu quả như kỳ vọng. Trường hợp tại thời điểm đó, Jamina đang full dự án. Chúng tôi xin phép từ chối để đảm bảo chất lượng phục vụ các khách hàng đang có. Phương châm của chúng tôi: Đã làm, phải hiệu quả. Nếu không, Jamina xin phép không tham gia job.

Jamina chạy quảng cáo có ra đơn ngay được không?
Thực tế chúng ta phải thừa nhận với nhau rằng: Marketing chỉ là 1 phần của quy trình bán hàng. Cho dù chúng tôi mang về cho bạn nhiều dữ liệu từ khách hàng mục tiêu nhưng khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc quá trình chăm sóc khách chưa tốt hoặc do lý do khách quan…vv đơn hàng không thể về ngay lập tức. Tuy vậy, chúng ta hãy “trồng trọt” nhiều hơn. Khi khách hàng được thoả mãn, doanh số của bạn sẽ tự động được tăng nhanh.
Tôi cần chạy quảng cáo gấp, việc setup có mất nhiều thời gian không?
Việc setup quảng cáo không mất nhiều thời gian. Thời gian chủ yếu cần là hoạt động nghiên cứu sản phẩm, ngành khàng…vv Khi đã hiểu rõ điều này, chúng tôi sẽ triển khai quảng cáo hay bất kỳ hoạt động truyền thông nào hiệu quả hơn. Và tất nhiên, nếu bạn đang cần gấp thì chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ nhanh nhất có thể trên tiêu chí hiệu quả.
Làm sao để đo lường hiệu quả khi hợp tác với Jamina?
Chúng tôi cam kết KPI rõ ràng trong báo giá và hợp đồng. Đồng thời, kết thúc mỗi chiến dịch chúng tôi đều gửi báo cáo chi tiết đánh giá hiệu quả công việc. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hoạt động kinh doanh của mình có nhiều chuyển biến sau khi hợp tác cùng Jamina. Phương châm của chúng tôi: Marketing để bán hàng.

Câu hỏi về hợp đồng & quy trình hợp tác

Làm sao tôi có thể làm việc với Jamina khi tôi không ở Hà Nội?
Khách hàng của Jamina không giới hạn vị trí địa lý. Chúng tôi có nhiều khách hàng không chỉ  làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, dù bạn ở đâu, chúng ta đều có thể hợp tác online hiệu quả. Đặc biệt, trong mùa dịch covid, hoạt động online là cách bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người.
Sau khi ký hợp đồng, bao lâu Jamina sẽ triển khai dịch vụ?
Sau khi ký hợp đồng và khách hàng thực hiện các thủ tục thanh toan cũng như cung cấp thông tin SPDV đầy đủ, chậm nhất 3 ngày làm việc Jamina sẽ thực hiện dự án như cam kết KPI đặt ra. 3 ngày làm việc không phải thời gian tam ngưng kéo dài dự án. 3 ngày làm việc là thời gian Jamina nghiên cứu đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp để triển khai hiệu quả nhất. Chúng tôi có thể tiến hành sớm hơn nếu đã rõ ràng các thông tin.
Tôi hợp tác với Jamina nhiều dịch vụ nhưng linh hoạt theo từng tháng thì việc ký kết hợp đồng như thế nào?
Chúng tôi sẽ ký hợp đồng nguyên tắc. Các dịch vụ cơ bản sẽ được đưa vào hợp đồng nguyên tắc. Khi 2 bên đã ký hợp đồng nguyên tắc, Jamina luôn ưu tiên thực hiện và cam kết không tăng chi phí các gói dịch vụ đã hợp tác ký kết. Trường hợp phát sinh nhiều hạng mục ngoài hợp đồng nguyên tắc, Jamina sẽ làm phụ lục hợp đồng hoặc đơn đặt hàng theo yêu cầu.
Tôi có thể tìm hiểu về quy trình hợp tác và HSNL của Jamina?
Hãy contact cho Jamina theo địa chỉ email, hotline hoặc inbox fanpage, zalo… Bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và gửi các tài liệu cần thiết theo yêu cầu. Chúng tôi có quyền từ chối nếu việc cung cấp tài liệu không nhằm mục đích hợp tác.>> Xem thêm tại:   Về Jamina
Jamina bảo hành dịch vụ như thế nào?
Tuỳ từng đặc thù dịch vụ, chúng tôi sẽ có những quy định bảo hành khác nhau. Tuy vậy, có một loại bảo hành luôn có. Khi bạn đã là khách hàng của Jamina, dù đang hợp tác hay đã ngừng, Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ trọn đời nếu bạn gặp phải khủng hoảng truyền thông. Việc hỗ trợ sẽ miễn phí hoặc tính phí tuỳ thuộc vào đặc thù dự án. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng bạn vượt khó khăn và tận hưởng quả ngọt.
Jamina có đào tạo cho nhân viên của chúng tôi khi hợp tác không?
Chúng tôi vẫn thường hướng dẫn doanh nghiệp để tận dụng tối đa nguồn lực nội bộ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ miễn phí và đạo tạo nhân viên cho doanh nghiệp bạn. Trường hợp cần hỗ trợ chuyên sâu, chúng tôi sẽ đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệp hoặc đào tạo online. Việc đào tạo có tính phí và sẽ được trao đổi rõ ràng trước khi 2 bên thực hiện.
Tôi cần cung cấp tư liệu gì giúp Jamina triển khai hiệu quả hơn?
Mọi tài liệu mà bạn có, bạn nghĩ rằng hữu ích cho quá trình hợp tác 2 bên. Jamina sẽ gửi phiếu thông tin tìm hiểu dịch vụ. Để được hõ trợ tốt nhất, bạn hãy điền chi tiết phiếu gửi lại Jamina. Khi có 1 đề bài rõ ràng, Jamina sẽ cố gắng đưa ra nhiều đáp án giúp bạn lựa chọn tốt hơn.

Nếu quý khách hàng còn băn khoăn, thắc mắc về những vấn đề của doanh nghiệp, vui lòng liên hệ nhanh ngay cho Jamina!

GỬI YÊU CẦU ĐẾN JAMINA