Màu sắc thương hiệu theo ngành hàng

Màu sắc 100 thương hiệu hàng đầu thế giới có điểm gì đặc biệt

Tại sao ngành hàng fastfood thường màu đỏ? Lĩnh vực công nghệ thường màu xanh? Màu sắc thương hiệu có thể giúp khách hàng hiểu về doanh nghiệp của bạn như thế nào? Cảm xúc và màu sắc thương hiệu có mối liên hệ chặt chẽ. Bài viết dưới đây, Jamina xin chia sẻ các[…]

Xây dựng thương hiệu quan trọng như thế nào?

xây dựng thương hiệu quan trọng như thế nào

Philip Kotler từng nói rằng: nếu một người lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu câu hỏi là thương hiệu có quan trọng đến mức bạn nên đầu tư vào nó không thì nhiều người sẽ do dự. Vậy: xây[…]

Tại sao phải duy trì hoạt động chăm sóc Website và Fanpage?

Kênh truyền thông hiệu quả chi phí thấp

Hãy luôn giữ gắn kết với khách hàng. Ngay lúc bạn không chú ý đến họ, đối thủ của bạn đang tiếp cận họ rồi. Đây cũng chính là lý do vì sao Cocacola, Omo, Vinamilk lớn vậy rồi vẫn quảng cáo liên tục. Doanh nghiệp nhỏ không có nhiều tiền như vậy nhưng duy[…]

Tất tần tật về tỉ lệ chuyển đổi trong quảng cáo facebook, Google

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Thế nào là tỉ lệ chuyển đổi tốt trong các kênh digital marketing (google ads, facebook ads)? Làm thế nào để tối ưu? Phòng marketing thuê ngoài Jamina mời bạn tìm hiểu kỹ về các vấn đề trên trong bài viết dưới đây. Tỉ lệ chuyển đổi là gì?[…]

Hiệu ứng Seeding trong marketing và ứng dụng trong kinh doanh

Ở bài trước, Truyền thông Jamina đã có bài viết rất chi tiết về Seeding. Bạn đọc đã biết seeding là gì, cách thức thực hiện và các lưu ý quan trọng. Vậy hiệu ứng Seeding trong marketing ứng dụng thực tế trong kinh doanh như thế nào?  Câu chuyện tình cảm của A và[…]

Reviews 5 cuốn sách marketing hay về content nên đọc

Nếu bạn yêu thích content marketing, hãy để 5 cuốn sách sau gối đầu giường nhé. Jamina xin giới thiệu cùng bạn đọc Top 5 cuốn sách marketing hay về content nên đọc. Content hay nói thay nước bọt Sách hướng dẫn chi tiết về tư duy và thực thi về content trong digital marketing.[…]

Hiệu ứng hào quang và bài học kinh doanh thực tiễn

Jamina xin được mở đầu bài hiệu ứng hào quang trong marketing bằng câu nói của ông bà ngày xưa: Yêu nhau yêu cả đường đi Ghét nhau ghét cả tôn ti họ hàng Nếu doanh nghiệp bạn có thể tạo ra hiệu ứng hào quang với khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm[…]

Vấn nạn click ảo và 8 cách chống click tặc nhanh chóng

chống click tặc Google Ads

Vấn nạn click ảo hay còn gọi là click tặc làm nhiều nhà quảng cáo điêu đứng. Đành lẽ họ không thể bỏ quảng cáo Google vì đây là công cụ tìm kiếm khách hàng quá tốt. Vậy làm thế nào để sống chung với click tặc? Truyền thông Jamina xin chia sẻ bí kíp[…]

Hiệu ứng mỏ neo và các chiêu thức bán hàng độc đáo

Hiệu ứng mỏ neo là cách tạo nhận thức cho mọi người dựa trên thông tin đầu tiên. “Mỏ neo” có tác động đến quyết định của người nhận. Bài viết này, Jamina mời bạn tìm hiểu các thông tin liên quan và ứng dụng thực tế của chúng trong kinh doanh. Hiệu ứng mỏ[…]