Chiến thuật marketing khác với chiến lược marketing như thế nào?

So sánh chiến lược marketing và chiến thuật marketing

Chiến thuật marketing là gì? Chiến thuật khác gì với chiến lược marketing? Chiến lược marketing định hình tầm nhìn toàn diện và dài hạn, trong khi chiến thuật marketing tập trung vào các hành động cụ thể và ngắn hạn để thực hiện chiến lược. Truyền thông Jamina mời bạn đọc theo dõi nhiều[…]

Chiến lược marketing của VinFast vươn tầm thế giới

Chiến lược marketing của Vinfast vươn tầm thế giới

Để chiến thắng trên mặt trận truyền thông, VinFast đã thực hiện nhiều chiến lược marketing thông minh. Từng là tâm điểm lớn của dư luận, tập đoàn VinGroup đã tung ra nhiều “chiêu bài” hấp dẫn. Trong bài viết này, Truyền thông Jamina mời bạn đọc cùng tìm hiểu và ứng dụng cho doanh[…]

Giữa “rừng” dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói, chọn ai?

Bí quyết chọn đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage

Dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói như là “món ăn” không thể thiếu của doanh nghiệp. Trong môi trường kinh doanh online, Fanpage & Website như là “nhà” của doanh nghiệp. Vậy nên, việc tìm kiếm đối tác giúp bạn xây dựng ngôi nhà này vô cùng quan trọng. Chúng ta không có nhiều[…]

Chiến lược marketing của Vinamilk và Công thức chiến thắng

Chiến lược marketing của Vinamilk và Công thức chiến thắng

Vinamilk là một trong những tập đoàn sản xuất sữa lớn nhất tại Việt Nam, với một lịch sử phát triển lâu đời và vị thế thương hiệu vững vàng. Một trong những yếu tố quan trọng giúp Vinamilk đạt được thành công như hiện nay chính là chiến lược marketing thông minh và hiệu[…]

9 bài học kinh doanh từ chiến lược marketing của Coca Cola

các sản phẩm của Coca Cola khá đa dạng

Coca-Cola là một trong những thương hiệu thành công nhất trên toàn cầu. Không chỉ nổi tiếng với những chai soda mát lạnh và hương vị đặc trưng, Coca-Cola còn là một hình mẫu xuất sắc về chiến lược marketing. Trong bài viết này, Truyền thông Jamina muốn chia sẻ đến bạn đọc 9 bài[…]

Marketing tổng thể là gì? Chiến lược, kế hoạch và thực thi

Marketing tổng thể là gì Chiến lược, kế hoạch và thực thi

Marketing tổng thể là gì? Từ chiến lược đến kế hoạch thực thi bao gồm những bước nào? Tại sao nhiều doanh nghiệp luôn quan tâm đến dịch vụ marketing tổng thể? Chúng ta cần hiểu rõ khái niệm, nắm được gốc rễ vấn đề để triển khai hiệu quả. Jamina mời các bạn cùng[…]

Chiến lược marketing của Cocoon và bài học ứng dụng cho doanh nghiệp

Chiến lược marketing của Cocoon và bài học ứng dụng cho doanh nghiệp

Chuyên mục phân tích thành công hoặc thất bại của các thương hiệu luôn được bạn đọc quan tâm tại Blog Jamina. Trong bài viết này, Jamina sẽ phân tích chiến lược marketing của Cocoon – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay. Cocoon đã làm marketing như thế nào? Bài biết hy vọng hữu ích[…]

Dịch vụ marketing tổng thể “may đo” riêng cho từng doanh nghiệp

Dịch vụ marketing tổng thể may đo riêng cho từng doanh nghiệp

Bạn đang tìm kiếm đối tác triển khai dịch vụ marketing tổng thể nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi doanh nghiệp một căn bệnh không ai giống ai. Giữa biển người mênh mông, chọn đối tác sao cho phù hợp là điều khó khăn nhất.[…]

4P trong marketing là gì? Hiểu từ gốc để thực thi cho đúng

4P trong marketing

Người ta vẫn nhớ đến Philip Kotler khi nhắc đến 4P trong marketing. Dù ngày nay, mô hình 4P đã nâng cấp lên 7P và hơn thế nữa. Tuy nhiên, mô hình kinh điển marketing mix với 4 chữ P: Product, Price, Promotion, Place vẫn là gốc rễ để triển khai mọi chiến dịch marketing.[…]

Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới dưới góc nhìn thực thi

Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới (2)

Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới là công việc quan trọng trong kinh doanh. Chúng ta luôn được nhắc nhở phải lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing. Không có kế hoạch tức là làm việc không định hướng. Vậy từ bản kế hoạch bằng giấy tới khi thực thi cần trải[…]