Bạn đã bao bí ý tưởng làm minigame cho fanpage chưa? Làm sao để minigame hấp dẫn người chơi? Nếu câu trả lời là “có,” thì bạn đang ở đúng nơi rồi. Hôm nay, Jamina xin chia sẻ những ý tưởng làm minigame thú vị giúp bạn tăng tương tác tự nhiên cho fanpage của[…]
Đã là người làm kinh doanh, trong tâm trí ai cũng muốn bỏ 1 đồng quảng cáo thu về 10 đồng lợi nhuận. Tư duy “xôi thịt” này đã khiến hàng triệu người vỡ mộng vì thực tế: dục tốc thì bất đạt. Vậy làm thế nào để sáng chi tiền quảng cáo, tối thu[…]
Bán hàng trước hay làm thương hiệu trước? Khi nào cần xây dựng thương hiệu? Làm thương hiệu phải tốn rất nhiều tiền? Thời điểm thích hợp nhất để làm thương hiệu là khi nào? Đây là một trong những câu hỏi “muôn thuở” của các CEO khi start-up. Trong bài viết này, Truyền thông[…]
Trước đây, bệnh nhân muốn khám bệnh nghĩ ngay đến bệnh viện, phòng khám gần nhà. Ngày nay, trước khi khám bệnh, người bệnh tìm kiếm, chọn lọc thông tin và xem reviews phòng khám. Thói quen của người bệnh đã thay đổi. Vì vậy, để tồn tại trong môi trường cạnh tranh đầy khốc[…]
Thời gian gần đây, các nhãn hàng nông sản bắt đầu tiến tới kinh doanh trên nền tảng số. Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp đã trở thành mối quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp. Trước đây, hầu như chúng ta chỉ quan tâm đến sản xuất, chú trọng chất[…]
Brand Guideline là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến bộ quy chuẩn thương hiệu khi truyền thông trên nền tảng số? Fanpage thương hiệu, Website công ty, nhãn hàng cần tuân thủ nguyên tắc gì khi thiết kế, xây dựng nội dung? Truyền thông Jamina mời bạn đọc điểm qua các quy[…]
Coolmate là thương hiệu thời trang nam hình thành trong thời đại công nghệ số. Local brand này được đánh giá khá cao bởi sản phẩm chất lượng, mua sắm tiện lợi và giá cả hợp lý. Khởi điểm từ nhà kho 20m2 cho đến doanh thu hàng trăm tỉ đô mỗi năm, Coolmate đã[…]
Chăm sóc fanpage thương hiệu đòi hỏi chúng ta phải tuân thủ nhiều nguyên tắc khi xây dựng. Làm thế nào để khi khách hàng truy cập fanpage của bạn cảm nhận độ tin cậy, uy tín và sẵn sàng mua hàng? Mỗi thương hiệu sẽ có đặc thù riêng về phong cách thiết kế,[…]
Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới là một phần nhỏ trong kế hoạch kinh doanh. Khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, chúng ta thường có cả “núi việc” để làm. Sau khi bạn đọc hàng loạt các loại sách, nghe tư vấn từ đủ mọi nơi và chiêm nghiệm từ những[…]
Các doanh nghiệp lớn, tiềm năng tài chính mạnh có thể chi tiền tỷ cho những kế hoạch marketing. Nhưng, đối với doanh nghiệp nhỏ, làm sao để chiến thắng trong cuộc đua này. Liệu “lấy trứng chọi đá” có phải phương án tối ưu? Đừng lo lắng! Truyền thông Jamina xin chia sẻ cùng[…]