Marketing chắc từ gốc với bộ 3 Website, Fanpage, sàn TMĐT 

Trọn bộ giải pháp marketing chắc từ gốc

Website, Fanpage và sàn TMĐT là bộ 3 nền tảng marketing gốc cho doanh nghiệp trên chiến trường online. Ai cũng biết điều này nhưng mấy ai làm triệt để mà thành công? Phòng marketing Jamina hy vọng các sếp đọc được bài này để thay đổi tư duy của mình sớm nhất có thể.

Chuyện marketing thường ngày ở doanh nghiệp

  • Câu chuyện 1

Nam là chủ của 1 showroom phụ kiện ô tô lớn tại Hà Nội. Lâu nay, Nam kinh doanh truyền thống là chính. Đối thủ của Nam mặc dù chỉ có cửa hàng bé tẹo nhưng rất đông khách online. Nam nghe nói cần Website, Fanpage, sàn TMĐT và chạy quảng cáo là có khách tới. Nam cũng làm thử nhưng không có khách tới vì chỉ làm cho có chứ không chăm sóc. Quan trọng không phải bạn bắt chước làm theo mà đã làm phải làm chuyên nghiệp ngay từ đầu nếu muốn vượt đối thủ.

  • Câu chuyện 2

Chi là CEO của doanh nghiệp cung cấp linh kiện cho nhà máy. Vì doanh nghiệp của Chi chủ yếu bán B2B khách truyền thống nên Chi nghĩ không cần Web, Page làm gì. Tuy nhiên, để tránh khách hỏi không có thì Chi cũng làm tạm 1 cái. Khi đàm phán với khách hàng, họ cần Website và Fanpage để tìm hiểu doanh nghiệp. Sau khi xem qua 1 vòng, đối tác từ chối hợp tác vì chưa đủ tin tưởng.

  • Câu chuyện 3

Hà mới thành lập 1 doanh nghiệp chuyên bán lẻ đồng hồ nhập khẩu. Hà thấy bán hàng trên facebook thì dễ hơn chứ làm Website ai xem. Vậy là Hà chỉ đầu tư vào Fanpage. Hà bỏ nhiều tiền chạy quảng cáo nhưng khách chỉ khảo giá rồi mất tích. Sau thời gian thua lỗ do quảng cáo, Hà mới phát hiện ra khách hàng cần tìm hiểu nhiều thông tin trước khi mua sắm chứ không dừng ở bài quảng cáo Facebook. Các khách mà Hà từng chat, sau 1 thời gian họ có quay sang đối thủ để mua hàng. Do đối thủ cung cấp nhiều sự lựa chọn mà khách có thể tự tìm hiểu trên Web, page. Khách hàng thấy uy tín hơn nên đặt mua mặc dù giá của Hà rẻ hơn nhưng không cạnh tranh được.

Chuyện marketing thường ngày ở doanh nghiệp
Chuyện marketing thường ngày ở doanh nghiệp

Thực trạng Website, Fanpage ở Việt Nam

  • 50% các doanh nghiệp đều có 1-2 Website nhưng 80% các Website lỗi kỹ thuật cơ bản, nội dung nghèo nàn, hình ảnh kém chất lượng.
  • 80% doanh nghiệp làm Website cho có rồi bỏ hoang. Tốn tiền vô ích. 
  • 90% các doanh nghiệp đều có vài Fanpage. Tuy nhiên, Fanpage thường kém chuyên nghiệp. Đăng bài với mục tiêu số lượng nhiều hơn chất lượng. Nhồi nhét thông tin bán hàng. 
  • 80% các doanh nghiệp sẵn sàng chi trả cả trung bình 10-50 triệu mỗi tháng cho quảng cáo Facebook, Google. Liên tục tối ưu “phần ngọn” nhưng “phần gốc” thì lại bỏ qua. Đây là lý do chính dẫn đến thất bại: Tiếp cận được khách hàng tiềm năng nhưng họ thường khảo giá và bỏ đi do không tin tưởng.

Sai lầm và bài học cho các CEO

  • Đa phần các sếp đều CÓ LÀM nhưng LÀM KHÔNG TRIỆT ĐỂ! 
  • Thường chỉ chú tâm quảng cáo (phần ngọn) mà không làm chắc Website, Fanpage (phần gốc).
  • Không thể biến Website và Fanpage thành “con gà đẻ trứng vàng”, tự kiếm khách tự động cho bạn.
  • Ham giá rẻ hoặc không đủ năng lực chuyên môn để đánh giá dẫn tới bị mất tiền mà không hay biết.

Trọn bộ giải pháp marketing chắc từ gốc: Website & Fanpage cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hiểu được nỗi lo lắng của các sếp khi xây dựng thương hiệu mới, Jamina đã ra đời gói dịch vụ marketing tổng thể từ gốc: Khởi sự kinh doanhVới giải pháp này, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý doanh nghiệp combo trọn gói khởi tạo Website, Fanpage, sàn thương mại điện tử ngay từ đầu chỉ với 9.980.000 VNĐ. Đây là mức đầu tư vô cùng tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trọn bộ giải pháp marketing chắc từ gốc
Trọn bộ giải pháp marketing chắc từ gốc

Dưới đây là báo giá chi tiết:

STT

Hạng mụcChi tiết

Báo giá

Website

9.890.000 đồng

1

Website giới thiệu doanh nghiệp đẳng cấp:

– Thương hiệu chuyên nghiệp

– Đánh trúng tâm lý khách hàng mục tiêu

– Tối ưu kỹ thuật với công cụ tìm kiếm

– Phiên bản mobile hoàn hảo

– Dễ dàng quản trị

– Bàn giao tài khoản quản trị và Source Code căn bản

Trang chủ dạng landing page

2

05 trang tin cơ bản: giới thiệu, sản phẩm, tin tức, liên hệ, thanh toán/giỏ hàng cơ bản

3

Banner ấn tượng: 2-3 ảnh

4

Design image: Tối đa 8 ảnh

5

Cài đặt công cụ Chat Online

6

Liên kết mạng xã hội

7

Liên kết Google maps

8

Cài Google Analytics

9

Cài Google Search Console

10

Form liên hệ, yêu cầu

11

Hỗ trơ nhập liệu demo

12

Hỗ trợ đăng ký bảo mật SSL

Fanpage

13

Fanpage thương hiệu đẳng cấp:

– Nhận diện chuyên nghiệp

– Hình ảnh sáng tạo

– Nội dung thu hút

– Tối ưu kỹ thuật với Facebook

– Bàn giao tài khoản quản trị fanpage

Bộ nhận diện chuyên nghiệp: 01 avatar & 01 banner

14

Chữ ký chuyên nghiệp kèm hashtag

15

05 bài post ấn tượng: giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh, tin tức, kinh nghiệm, khách hàng

16

Thiết kế hình ảnh: 01 ảnh/post

17

Tăng like fanpage: 2000 like
Quà tặng setup sàn thương mại điện tử

18

Tặng gói thiết kế sàn TMĐT (miễn phí) hoặc gói setup sàn TMĐT chuyên nghiệp chỉ từ 990.000 đồng.

Khác biệt của chúng tôi

  • Một khi đã làm thì sẽ làm chuyên nghiệp từ đầu: chuẩn kỹ thuật, thân thiện với người dùng và sáng tạo hết mình.
  • Chú trọng chất lượng hơn số lượng, không mang rác lên Fanpage, Website.
  • Chi phí vô cùng tiết kiệm so với những gì bạn thực sự nhận được. Nói không với các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng và chúng tôi không bao giờ bán rẻ chất xám

Để tham khảo các hạng mục marketing chuyên sâu trên Website và Fanpage, xin vui lòng tham khảo:Dịch vụ thiết kế WebsiteDịch vụ chăm sóc FanpageDịch vụ marketing thuê ngoàiDịch vụ lập trình theo yêu cầu9+ năm kinh nghiệm thực chiến, 649 dự án thành công, 93% khách hàng hài lòng và gia hạn là những con số nói lên chất lượng của Truyền thông Jamina. Bạn có thể lựa chọn giữa “cả rừng” đối tác truyền thông. Nhưng nếu lựa chọn Jamina chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu nền tảng marketing gốc vững chắc nhất. Bỏ ra 1 đồng bạn sẽ nhận lại 10 đồng. Mong rằng bạn và Jamina có duyên hợp tác!

2 thoughts on “Marketing chắc từ gốc với bộ 3 Website, Fanpage, sàn TMĐT 

  1. Pingback: 9 bài học kinh doanh từ chiến lược marketing của Coca Cola - Jamina

  2. Pingback: Chuyện kinh doanh: Bán hàng trước hay làm thương hiệu trước?  - Jamina

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *