Nếu bạn yêu thích content marketing, hãy để 5 cuốn sách sau gối đầu giường nhé. Jamina xin giới thiệu cùng bạn đọc Top 5 cuốn sách marketing hay về content nên đọc.
Nội dung bài viết
Content hay nói thay nước bọt
Sách hướng dẫn chi tiết về tư duy và thực thi về content trong digital marketing. Sách thích hợp với các bạn mới vào nghề muốn tìm kiếm những quy chuẩn, cái hay về nghề content.
Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu plan content cơ bản được giới thiệu tại đây.
90-20-30: 90 bài học vỡ lòng về ý tưởng và câu chữ
Cuốn sách vô cùng sáng tạo cho bạn hàng trăm ý tưởng và câu chữ khi làm việc content. Cha đẻ của cuốn sách là tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn. Cuốn sách được trình bày theo từng mẩu chuyện nhỏ tại 1 agency với nhiều bài học thực tế.
Sách sẽ giúp bạn:
- Tăng thêm ý tưởng sáng tạo khi làm content
- Tổ chức câu chữ sao cho đúng. Viết đúng trước khi viết hay.
- Chơi chữ
- Content và thương hiệu
Câu chuyện nhẹ nhàng giữa 1 anh “lão làng” content và bạn thực tập sinh. Sách rất hay, thật đáng tiếc cho ai chưa được đọc.
Nghệ thuật viết quảng cáo
Hàng trăm tiêu đề hấp dẫn, cách thức viết quảng cáo, các quy luật viết quảng cáo sẽ được trình bày trong cuốn sách này.
Bạn sẽ thấy các tiêu đề hay được ứng dụng khá nhiều cho tới ngày nay mặc dù cuốn sách được viết vào những năm 1960.
Thôi miên bằng ngôn từ
Cuốn sách này sẽ dạy cho bạn biết cách sử dụng ngôn từ thông minh để “thôi miên” người đọc. Ngôn từ của bạn sẽ “biết đi, biết nói, biết thở”. Bạn sẽ dùng ngòi bút của chính mình để tạo nên những ngôn từ thú vị nhất ở nhiều lĩnh vực.
Hy vọng bạn thích cuốn sách content marketing này của Joe Vitale.
Một nửa của 13 là 8
Cuốn sách tuyệt vời giúp bạn khơi dậy các ý tưởng khi làm content. Sách cũng lý giải tại sao có người vô vàn ý tưởng, có người thì không. Tất cả do chúng ta rèn luyện và tư duy.
Chúng ta không thể sống nếu thiếu sự sáng tạo. Và cuốn sách marketing một nửa của 13 là 8 sẽ chỉ cho bạn cách sáng tạo như thế nào.
Trên đây là 5 cuốn sách marketing hay về content bạn nên đọc. Jamina chúc các bạn có thêm nhiều ý tưởng khi sáng tạo nội dung.