(FREE) Mẫu Kế hoạch content fanpage 365 ngày

Mẫu Kế hoạch 365 ngày ý tưởng content độc đáo cho mọi ngành hàng

Nếu những người nội trợ thường có câu hỏi “hôm nay ăn gì?” thì các makerter của chúng ta lại hay thắc mắc “hôm nay đăng gì”.  Là agency từng triển khai hàng trăm nghìn dự án social media cho các Brand lớn, nhỏ, Jamina hiểu rằng bệnh “bí ý tưởng” khá khó chữa ở[…]

Kho ý tưởng content marketing ngành vật liệu xây dựng

Tuyển chọn ý tưởng hay xây dựng content marketing ngành xây dựng

Trong quá trình làm việc với các khách hàng lĩnh vực VLXD cũng như tìm hiểu về Top 500 doanh nghiệp đầu ngành, Jamina đã đúc rút được khá nhiều ý tưởng xây dựng content marketing ngành xây dựng. Chúng tôi xin được tổng hợp lại trong bài viết dưới đây. Hy vọng bạn đọc[…]

[HOT] Mẫu kế hoạch xây dựng fanpage chuyên nghiệp

Mẫu kế hoạch chăm sóc fanpage trọn gói

Lập kế hoạch xây dựng fanpage chuyên nghiệp là công việc quan trọng của marketer. Hiện nay, 90% các doanh nghiệp đều có Fanpage và cần duy trì hoạt động chăm sóc. Có 2 mục đích chính khi tạo Fanpage: Làm thương hiệu và bán hàng. Phòng marketing thuê ngoài Jamina xin gửi đến bạn[…]

Kho tàng 1001+ ý tưởng xây dựng nội dung chăm sóc Fanpage

Kho tàng 1001+ ý tưởng xây dựng nội dung chăm sóc Fanpage

Trong thế giới số đầy biến động của chúng ta, việc duy trì một fanpage hấp dẫn và liên tục cập nhật không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Bạn có bao giờ tự hỏi, “Hôm nay tôi nên đăng gì lên fanpage?” Nếu câu trả lời là có, thì bạn đã đến đúng nơi.[…]

Ý tưởng minigame cho fanpage hút khách “rần rần”

Ý tưởng minigame Fanpage hút khách

Bạn đã bao bí ý tưởng làm minigame cho fanpage chưa? Làm sao để minigame hấp dẫn người chơi? Nếu câu trả lời là “có,” thì bạn đang ở đúng nơi rồi. Hôm nay, Jamina xin chia sẻ những ý tưởng làm minigame thú vị giúp bạn tăng tương tác tự nhiên cho fanpage của[…]

Muốn chạy quảng cáo có khách ngay, đọc liền bài này

MUỐN CHẠY QUẢNG CÁO CÓ KHÁCH NGAY

Đã là người làm kinh doanh, trong tâm trí ai cũng muốn bỏ 1 đồng quảng cáo thu về 10 đồng lợi nhuận. Tư duy “xôi thịt” này đã khiến hàng triệu người vỡ mộng vì thực tế: dục tốc thì bất đạt. Vậy làm thế nào để sáng chi tiền quảng cáo, tối thu[…]

Chuyện kinh doanh: Bán hàng trước hay làm thương hiệu trước? 

Bán hàng trước hay làm thương hiệu trước Chuyện của CEO

Bán hàng trước hay làm thương hiệu trước? Khi nào cần xây dựng thương hiệu? Làm thương hiệu phải tốn rất nhiều tiền? Thời điểm thích hợp nhất để làm thương hiệu là khi nào? Đây là một trong những câu hỏi “muôn thuở” của các CEO khi start-up. Trong bài viết này, Truyền thông[…]

Chiến lược marketing cho phòng khám thu hút bệnh nhân

Chiến lược marketing cho phòng khám thu hút bệnh nhân

Trước đây, bệnh nhân muốn khám bệnh nghĩ ngay đến bệnh viện, phòng khám gần nhà. Ngày nay, trước khi khám bệnh, người bệnh tìm kiếm, chọn lọc thông tin và xem reviews phòng khám. Thói quen của người bệnh đã thay đổi. Vì vậy, để tồn tại trong môi trường cạnh tranh đầy khốc[…]

Xây Dựng Thương Hiệu Cho Sản Phẩm Nông Nghiệp Trên Nền Tảng Số

Xây Dựng Thương Hiệu Cho Sản Phẩm Nông Nghiệp Trên Nền Tảng Số

Thời gian gần đây, các nhãn hàng nông sản bắt đầu tiến tới kinh doanh trên nền tảng số. Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp đã trở thành mối quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp. Trước đây, hầu như chúng ta chỉ quan tâm đến sản xuất, chú trọng chất[…]

Dùng Brand Guidelines như thế nào để truyền thông hiệu quả?

Dùng Brand Guidelines như thế nào để truyền thông hiệu quả

Brand Guideline là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến bộ quy chuẩn thương hiệu khi truyền thông trên nền tảng số? Fanpage thương hiệu, Website công ty, nhãn hàng cần tuân thủ nguyên tắc gì khi thiết kế, xây dựng nội dung? Truyền thông Jamina mời bạn đọc điểm qua các quy[…]