Jamina xin được mở đầu bài hiệu ứng hào quang trong marketing bằng câu nói của ông bà ngày xưa: Yêu nhau yêu cả đường đi Ghét nhau ghét cả tôn ti họ hàng Nếu doanh nghiệp bạn có thể tạo ra hiệu ứng hào quang với khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm[…]
Vấn nạn click ảo hay còn gọi là click tặc làm nhiều nhà quảng cáo điêu đứng. Đành lẽ họ không thể bỏ quảng cáo Google vì đây là công cụ tìm kiếm khách hàng quá tốt. Vậy làm thế nào để sống chung với click tặc? Truyền thông Jamina xin chia sẻ bí kíp[…]
Hiệu ứng mỏ neo là cách tạo nhận thức cho mọi người dựa trên thông tin đầu tiên. “Mỏ neo” có tác động đến quyết định của người nhận. Bài viết này, Jamina mời bạn tìm hiểu các thông tin liên quan và ứng dụng thực tế của chúng trong kinh doanh. Hiệu ứng mỏ[…]
Nha khoa là lĩnh vực cạnh tranh cao, liên quan đến vấn đề sức khoẻ khám chữa bệnh nên đòi hỏi niềm tin cao. Thực tế, có nhiều phòng khám nha khoa trang thiết bị kỹ thuật tốt, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và tận tâm nhưng lại xây dựng hình ảnh online khá kém.[…]
Hiệu ứng chim mồi là một trong những “chiêu thức” bán hàng nổi tiếng trong marketing. Mời bạn cùng Phòng marketing thuê ngoài Jamina tìm hiểu về ứng dụng thực tiễn của hiệu ứng này qua các bài học kinh doanh thực tế. Hiệu ứng chim mồi là gì? Hiệu ứng chim mồi (decoy Effect)được[…]
Bạn đã từng nghe về điện thoại Nokia, Nước rửa chén Mỹ Hảo, sữa Cô Gái Hà Lan? Những thương hiệu này từng đứng ở vị thế bá vương với thị phần cao ngất ngưởng. Nhưng họ mãi ngủ quên trên chiến thắng, không chịu đổi mới, xem nhẹ truyền thông để rồi bị các[…]
Facebook Reels là nơi để người dùng cập nhật những clip ngắn có nét tương đồng với TikTok hay YouTube Shorts. Meta đã chính thức giới thiệu Facebook Reels (dạng video ngắn tương tự TikTok hay YouTube Shorts) dành cho người dùng thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Androi tới hơn 150 quốc[…]
Vũ khí của các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là thương hiệu. Khi ngân sách và thị phần bạn không thể đua được với các “ông lớn” thì thương hiệu chính niềm tin giúp khách mua hàng của bạn. Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu sản phẩm từ bước đi đầu[…]
Làm thế nào để kiểm tra backlink trang Web? Với các cách siêu đơn giản dưới đây, Jamina sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra backlink của mình và đối thủ. Backlink là gì? Làm SEO người ta nhắc nhiều nhất đến 2 từ: Content và Backlink. Backlink là một liên kết của Website được[…]
Landing page là gì? Trang đích là gì? Thiết kế landing page có ý nghĩa gì trong việc tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng? Cùng phòng marketing thuê ngoài Jamina khám phá bí quyết xây landing page chuyên nghiệp, bán hàng cực hay qua bài viết dưới đây Landing page là gì? Landing page[…]