Cách làm Marketing cho sản phẩm cao cấp

marketing-cho-san-pham-cao-cap-02 (1)

Làm Marketing cho sản phẩm cao cấp đòi hỏi bạn phải có kiến thức về truyền thông vững chắc. Không như các sản phẩm thông thường, đối tượng khách hàng mua sắm sản phẩm cao cấp đa phần sẽ là người có tiền, có địa vị, có học thức cao. Bán hàng cho khách cao[…]

Dịch vụ viết code theo yêu cầu

lap-trinh-theo-yeu-cau

Bạn đang cần lập trình thiết kế Website, phần mềm quản lý, app mobile cho doanh nghiệp?  Bạn đang tìm kiếm đội ngũ IT giàu kinh nghiệm có thể viết code theo yêu cầu? Phòng IT chuyên nghiệp Jamina sẽ giúp bạn lập trình mọi phần mềm theo đặc thù doanh nghiệp. Khác biệt của[…]

Cách truyền thông hiệu quả cho đối tượng khách hàng công sở

Marketing cho đối tượng nhân viên văn phòng

Đối tượng khách hàng công sở là tập khách mục tiêu được nhiều ngành hàng săn đón. Dân công sở có tiền, có học vấn, có thời gian cố định rảnh và nhu cầu của họ khá đa dạng. Nếu bạn đang bán hàng cho đối tượng này, đọc ngay bài viết của Jamina. Chúng[…]

SEO không cần Backlink nhờ 5 thủ thuật dễ ợt!

seo-khong-backlink

Thực hư cách làm SEO không cần backlink. Không backlink, làm SEO kiểu gì? Có thực sự tồn tại cách làm đó?  Phòng SEO Jamina sẽ chia sẻ cùng bạn vài thủ thuật làm SEO hiệu quả trong bài viết dưới đây. SEO không Backlink thì Content is King bạn nhé! Không có backlink bạn[…]

Tips viết Content quảng cáo giúp đơn hàng “dày” lên trông thấy

tips-viet-content

Content hay là phải đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm về cách viết Content quảng cáo giúp tăng chuyển đơn hàng thì hãy xem ngay. Bài chia sẻ này của Jamina- Chuyên Content Chất dành cho bạn. Content kể chuyện – muôn đời hút khách Ai cũng thích nghe[…]

15 sai lầm đốt tiền làm Marketing nhưng không hiệu quả

Sai lầm làm Marketing

Nhiều doanh nghiệp than trời tại sao mình bỏ rất nhiều tiền làm Marketing nhưng không hiệu quả?. Số ít doanh nghiệp khác lại rất thành công khi làm Marketing dù chi phí bỏ ra không nhiều. Khác biệt là do đâu? Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai Marketing cho các doanh nghiệp vừa[…]

Facebook đổi tên thành Horizon – Tham vọng mới thoát khỏi “cái bóng mạng xã hội”

facebook-doi-ten-thanh-horizon

Horizon nghĩa là Chân trời – cái tên mà Facebook dự định đổi tên. Nếu vậy, từ giờ chúng ta sẽ nói với nhau là: Cho anh xin Horizon của em thay vì Facebook. Cùng Phòng Marketing thuê ngoài Jamina tìm hiểu về sự kiện Facebook đổi tên thành Horizon này nhé! Facebook từ chối[…]

Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO đảm bảo leo TOP vững bền

ky-thuat-chuan-seo

Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi cơ bản khi viết bài chuẩn SEO. Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO không khó! Chỉ cần bạn nắm rõ các quy trình cơ bản này kèm theo việc chia sẻ kiến thức chất lượng, Website lọt TOP 0 chẳng hề khó. Cùng Phòng[…]

Thiết kế Website chuẩn Digital – Leo Top Google – Khách tự tìm đến

Thiết kế Web chuẩn Digital

Thiết kế Website chuẩn Digital tức là bạn cần tối ưu Web trên 3 phương diện: trải nghiệm người dùng, chuẩn SEO với công cụ tìm kiếm và bạn dễ quản trị . Khi đạt 3 tiêu chí này, Website sẽ đứng TOP Google bền vững, mang về cho doanh nghiệp nhiều khách tự nhiên[…]

SWOT là gì? Ứng dụng của SWOT tại các doanh nghiệp

swot-la-gi

Ma trận SWOT là gì? Tại sao doanh nghiệp nên phân tích SWOT khi xây dựng kế hoạch Marketing? Bài này Phòng Marketing thuê ngoài Jamina xin chia sẻ kiến thức Marketing về SWOT là gì? Và ứng dụng thực tiễn của SWOT đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Định nghĩa SWOT  SWOT[…]